Bộ sưu tập “Craft bia So Cuốnnn” với điểm nhấn là thiết kế độc đáo, mới lạ được đánh giá là bước “chào sân” ấn tượng của Golden Gate ở thị trường nước giải khát!
Khởi động sớm cho mùa tiệc tùng cuối năm, Golden Gate – công ty chủ quản của hàng loạt thương hiệu nhà hàng nổi tiếng như GoGi, Manwah, Kichi-Kichi, Vuvuzela… đã cho ra mắt dòng sản phẩm bia thủ công đóng lon, chính thức mở bán từ ngày 23/9 tại hệ thống nhà hàng Golden Gate trên khắp cả nước!
Đây là lần đầu tiên ông lớn F&B tấn công thị trường nước giải khát nhưng đã cực kỳ “mạnh tay” khi trình làng không chỉ 1 mà 3 dòng sản phẩm, được quảng cáo là phù hợp với món ăn của từng nhà hàng
Cận cảnh 3 dòng bia lon vừa được ra mắt. Sử dụng bảng màu rực rỡ, artwork sáng tạo, dòng sản phẩm mới này mang tinh thần trẻ trung táo bạo khác hẳn các dòng bia lon “già dặn” khác trên thị trường
Ghi điểm bằng packaging độc đáo, nổi bật trong phân khúc bia lon
Như cách Pepsi tạo nên cơn sốt với bộ sưu tập BlackPink hay Coca-Cola nổi tiếng với mẫu lon tên riêng độc đáo, Golden Gate đã lựa chọn đầu tư về “ngoại hình” cho 3 dòng sản phẩm mới trình làng.
Lon GoGo GoGi với màu xanh “sảng khoái”
Phong cách thiết kế được truyền cảm hứng từ những trang truyện tranh hiện đại, 3 dòng sản phẩm có bảng màu rực rỡ và bộ artwork trẻ trung nhưng vẫn gắn liền với thông điệp của thương hiệu.
Màu xanh tươi mát của lon GoGo GoGi chính là cảm giác sảng khoái của thực khách khi thưởng thức bia tươi APA cùng thịt nướng. Lon Mala Mania bùng nổ với màu đỏ chủ đạo, gợi nhớ hương lẩu tê cay kích thích của Manwah và men bia IPA nồng nàn đậm vị. Happy Kichi thì nổi bật với lon cam sáng tạo, phù hợp với phong cách trẻ trung của thương hiệu cũng như tầng vị đa dạng của dòng Wheat Beer.
Mala Mania “bùng nổ” vị lẩu tê cay
Song song đó, cả 3 thiết kế đều sử dụng bộ nhân vật của thương hiệu cùng các yếu tố văn hoá đặc trưng để tạo sự gần gũi với thực khách. Mascot chú bò vui nhộn vốn quen thuộc từ lâu ở GoGi và Kichi nay được redesign với động tác nâng ly sảng khoái, kết hợp cùng elements vỉ nướng hay đường băng chuyền đặc trưng tạo nên nhận diện độc quyền cho dòng sản phẩm. Mala Mania lấy cảm hứng từ nghệ thuật hí kịch Đài Loan và biến tấu sáng tạo thành chi tiết “vị tướng húp lẩu” trên vỏ lon. Đây là một khái niệm độc đáo và có tính gắn bó với thương hiệu, tạo nên hiếu cảm ẩm thực cho người thưởng thức.
Happy Kichi sáng tạo, trẻ trung
Ngoài ra, sự đầu tư về packaging còn được thể hiện bằng những yếu tố nhỏ nhưng sắc nét khác như: Các chi tiết 3D tỉ mỉ, những mảng màu được xử lý gradient, bộ font chữ được sáng tạo riêng… Tất cả tạo nên một tổng thể thiết kế chỉn chu, độc đáo và khác biệt ít gặp.
Với vẻ ngoài mới mẻ, bộ 3 sản phẩm bia lon thủ công của Golden Gate đang tạo hiệu ứng tích cực trên thị trường, đồng thời nhận nhiều phản hồi thú vị từ thực khách. Động thái này của Golden Gate chứng minh rằng việc : đề cao branding thương hiệu cũng phải đi cùng việc thoả mãn phần nhìn.
Dòng sản phẩm bia thủ công đóng lon Mala Mania, GoGo GoGi, Happy Kichi đã được mở bán chính thức tại tất cả các nhà hàng thuộc tập đoàn Golden Gate ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể tới và trải nghiệm tại nhà hàng ngay hôm nay với ưu đãi mua 2 tặng 1 vô cùng hấp dẫn. Uống bia ngon, check-in đẹp, ngại gì mà không thử ngay!