1. TikTok đang ngày càng trưởng thành
Đầu tiên, các chủ doanh nghiệp muốn chuẩn bị hoạt động tiếp thị cho năm 2023 cần hiểu rằng hơn 40% người dùng trên nền tảng TikTok hiện đã ngoài 30.
Họ không đăng nội dung, họ đang xem nội dung.
Khi TikTok trưởng thành, các tính năng của nó cũng trưởng thành cho cả người sáng tạo và người xem.
Vào cuối năm 2022, số lượng ký tự cho mô tả đã tăng từ 300 lên 2.200 ký tự.
Thay đổi này chỉ ra chức năng SEO và nhu cầu điều chỉnh chiến lược nội dung.
- Chọn chủ đề video của mình, thông qua TikTok, Google, Reddit với đối tượng mục tiêu.
- Ghi chú cụm từ, hashtag để lựa chọn từ khóa cho mô tả.
Tiếp theo, TikTok đang tung ra một tính năng mới, cho phép gửi tin nhắn trực tiếp, mở ra cơ hội trò chuyện riêng tư và trực tiếp.
2. Nội dung xác thực và sáng tạo
Không phải là những nội dung quảng cáo, thuật toán của TikTok đẩy mạnh nội dung xác thực và sáng tạo.
Sự tinh tế độc đáo để tối đa hóa hiệu suất và khả năng tiếp cận ngày càng trở nên quan trọng.
Không bóng bẩy như Instagram, chìa khóa cho quảng cáo TikTok cùng với nội dung truyền thống là thực sự duy trì tính xác thực của người sáng tạo.
3. Đẩy mạnh chi tiêu quảng cáo
Nhiều người sáng tạo và chủ sở hữu doanh nghiệp dự kiến sẽ tăng chi tiêu quảng cáo của họ để có được nhiều khả năng hiển thị hơn.
Mặc dù TikTok sẽ tiếp tục là ứng dụng phổ biến, nhưng những người sáng tạo sẽ khó đạt được một triệu người theo dõi hơn.
Các video lan truyền hàng đầu năm 2022 đều có lượt xem thấp hơn các năm trước.
Vậy nên, các thương hiệu nên thử nghiệm và kiểm tra quảng cáo khi giá vẫn còn thấp; vì khả năng cao là mức giá này sẽ tăng dần đều trong năm tới.
Người ta dự đoán rằng nhiều thương hiệu sẽ đổ xô sử dụng ứng dụng này, đặc biệt là với các chương trình như TikTok Pulse và quảng cáo sẽ giúp quá trình này trở nên dễ dàng hơn.
TikTok ắt hẳn sẽ còn tiếp tục nở rộ và phát triển trong năm tới đây.
Nắm bắt những thay đổi của nền tảng cùng các xu hướng mới là cách để các nhà tiếp thị và thương hiệu đón đầu và phát triển những chiến lược phù hợp cho năm mới.
NẾU BẠN ĐANG LÀ NHÀ KINH DOANH, CÁ NHÂN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN KÊNH TIKTOK:
Chưa biết nên bắt đầu từ đâu?
Chưa có lượng follow nền để xây dựng thương hiệu?
Hãy liên hệ với Mua Like Sub để được hỗ trợ nhanh chóng mà đảm bảo an toàn uy tín bạn nhé!
Fanpage: https://www.facebook.com/mualikesub
SĐT: 0949.789.222
Email: mualikesub@gmail.com