Được lưu truyền trong văn hoá Á Đông, sự tích “Cá chép hoá rồng” đã quen thuộc với người dân Việt Nam. Chuyện kể về chú cá chép chăm chỉ vượt thác Vũ Môn để hóa thành loài Rồng thiêng, hô mưa gọi gió. Sự mạnh mẽ, dũng cảm của loài vật tưởng chừng nhỏ bé này đã truyền cảm hứng cho Cá Bay – một thương hiệu sản xuất chocolate tại Việt Nam.
Cá Bay gắn liền với châm ngôn “sống trọn vẹn” cổ vũ người trẻ không ngại khó khăn, thử thách để luôn tiến về phía trước. Câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng này đã được “chuyển hoá” trọn vẹn trong bao bì, sản xuất bởi Brand Intheblack agency.
Câu chuyện thương hiệu Cá Bay lấy cảm hứng từ sự tích “Cá chép hoá rồng”
Lấy mô hình điểm chuyển động (the moving-points) làm ý tưởng chính, thiết kế bao bì Cá Bay thể hiện sự kết nối với câu chuyện thương hiệu. Những khoảnh khắc chuyển động được phóng to, đơn giản hoá để tạo nên một cái nhìn mạnh mẽ hơn, làm hương vị chocolate trở nên rõ ràng và chân thực hơn.
Cùng chiêm ngưỡng bao bì thương hiệu Cá Bay:
Credit:
Client: Cá Bay Chocolate
Agency: Brand Intheblack
Tú Nhã | Advertising Vietnam