Sau thiết kế lấy cảm hứng từ những mẫu hoa văn theo văn hoá Việt Nam, Chocolate Marou tiếp tục tung ra bộ nhận diện cho dòng sản phẩm mới mang tên “SAY Sô-Cô-La Cà Phê Sữa”, lấy ý tưởng từ sự kết hợp giữa hương vị chocolate với văn hoá cà phê sữa truyền thống của người Việt. 

Marou Faiseurs de Chocolate (Chocolate Marou)là thương hiệu Chocolate nguyên bản đầu tiên của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm mang hương vị chân thật của từng vùng nguyên liệu cacao, mà còn thành công tạo dấu ấn bản địa đặc sắc trong các thiết kế sản phẩm. Bên cạnh dòng chocolate mang tên các tỉnh-thành Việt Nam đã có trên thị trường, Marou vừa phát triển thêm một dòng sản phẩm mới kết hợp sô cô la với cà phê sữa truyền thống của Việt Nam. Đồng thời, ra mắt bộ nhận diện thương hiệu “SAY Sô-Cô-La Cà Phê Sữa” với mẫu hoa văn xoáy không chỉ mang ý nghĩa như một biểu tượng cho sự sẵn lòng đón nhận hương vị mới mà còn là sự kết hợp với nhau trong một cộng đồng, tạo ra một tinh thần đoàn kết và chia sẻ.



Màu sắc của mẫu hoa văn xoáy mới được lấy cảm hứng từ sự hoà quyện của cà phê robusta hữu cơ, sữa đặc và cacao Việt Nam. ‘SAY Sô-Cô-La Cà Phê Sữa’ trở thành khẩu hiệu nhận diện trực quan khơi gợi cảm giác ngon ngọt của chocolate. Với từ “SAY” trong tiếng Việt mang nghĩa là sự kết hợp và cảm giác “say sưa” yêu đương. Sô-Cô-La Cà Phê Sữa trở thành một lời nhắc nhở về tinh thần của Marou Chocolate – mang những cuộc phiêu lưu sô cô la từ Việt Nam ra thế giới.

Cùng xem bộ nhận diện thương hiệu ‘SAY Sô-Cô-La Cà Phê Sữa’ qua các thiết kế dưới đây:

Theo Behance Rice Studios

Đoan Thục

Đăng ký newsletter để được cập nhật các thiết kế sáng tạo mỗi tuần