Dựa trên các từ khóa mà thương hiệu L’Oréal đưa ra như: hiệu quả chống nếp nhăn rõ thấy, hình ảnh minh hoạ thời thượng để làm nổi bật sự so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm, đội ngũ BXL Packaging Design đã sáng tạo một thiết kế hộp có khả năng tương tác độc đáo. 

Ý tưởng bao bì của BXL mang đến một trải nghiệm trực quan về công nghệ, thời trang và khả năng chống nhăn ấn tượng của sản phẩm L’Oréal. Sử dụng cấu trúc tạo khung ảnh trên mặt hộp, đội ngũ đã tái hiện hình ảnh “Cô gái đeo hoa tai ngọc trai” (Girl with a Pearl Earring) nổi tiếng nhưng với khuôn mặt đang lo lắng vì những nếp nhăn. Đặc biệt, khi kéo mở hộp sản phẩm bên trong ra, các nếp nhăn này bắt đầu biến mất từng lớp một và biến đổi thành khuôn mặt trẻ đẹp và tươi tắn. Quá trình “biến hình” này thể hiện rõ nét sự khác biệt trước và sau khi sử dụng L’Oréal Revitalift Anti-Wrinkle Essence (tinh chất chống nếp nhăn tăng cường).

Không chỉ tạo ra cảm giác tương tác giữa người tiêu dùng và bao bì sản phẩm, thiết kế này đồng thời truyền tải một cách hoàn hảo các đặc tính của sản phẩm: “ngăn ngừa nếp nhăn rõ thấy” và “chống nhăn đa chiều”.

Đóng vai trò như một thiết bị tương tác, bao bì L’Oréal Revitalift Anti-Wrinkle Essence thiết kế bởi BXL đã chứng minh công dụng thần kỳ của sản phẩm trong việc giảm nếp nhăn và chống lão hóa cho người phụ nữ, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm chống nếp nhăn trực tiếp và thú vị nhất. Bao bì ấn tượng này được ra mắt vào năm 2019.

Theo Packaging of the world

Ngọc Anh / Advertising Vietnam