Một cái nhìn khác về đường phố Sài Gòn qua thiết kế “không điển hình” từ Atypical

Là thương hiệu cà phê rang xay tại Sài Gòn, Atypical cung cấp các sản phẩm kết hợp giữa hương vị bản địa và nhập khẩu. Một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Atypical là cold brew (được đặt tên Atypical Dose). Dòng sản phẩm này cung cấp 3 lựa chọn hương vị: Bến Thành, Đa Kao và Thảo Điền, phù hợp với những khách hàng có khẩu vị và sở thích đa dạng.  

3 sản phẩm cold brew được lấy cảm hứng từ 3 khu vực đặc trưng của “người Sài Gòn”

Lấy cảm hứng từ những khu phố đặc trưng của Sài Gòn, thiết kế bao bì Atypical Dose là tổng hòa giữa những gai góc, thô sơ trong văn hoá đường phố và sự trau chuốt trong sản phẩm của thương hiệu. 

Bộ kiểu chữ của Atypical làm nổi bật hình tượng “khoan cắt bê tông” độc nhất vô nhị trên đường phố Việt Nam

Những dấu ấn “muôn hình vạn trạng” trên đường phố Sài Gòn

Không khó để bắt gặp dấu ấn “Sài Gòn” trên những bức tường, từ các mẫu quảng cáo giấy đến những tác phẩm graffiti. Vì vậy, tương ứng với những khu vực trong tên gọi sản phẩm, Atypical Dose sử dụng ảnh chụp thật các mảng tường làm nhận diện chính của bao bì. Với mong muốn mang hình ảnh thành phố đến gần hơn với các “drinker” kết hợp cùng công nghệ mới nhất của HP Indigo, bao bì chính đại diện cho nét văn hoá đặc trưng của mỗi khu dân cư.  

Chiêm ngưỡng bao bì các sản phẩm Atypical Dose:

Credits:

Creative director: Giang Nguyen

Designers: Minh Nguyen, Phong Pham

Producers: Ha Doan, Linh Duong

Project manager: Thu Doan

Brand photography: Duong Gia Hieu

Production company: Hoang Ha Label / QLM Group

Theo Behalf Studio’s Behance

Tú Nhã | Advertising Vietnam 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *