Bắt đầu từ ngày 09/07, McDonald’s chính thức giới thiệu sản phẩm hợp tác mới nhất của thương hiệu: Nước sốt tỏi Special Grade. Lấy cảm hứng từ nước sốt tỏi đen trứ danh của McDonald’s Nhật Bản, Special Grade Garlic Sauce mang đến hương vị tỏi đậm đà hòa quyện cùng vị chua ngọt của nước tương. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên nước sốt tỏi xuất hiện trong thực đơn của McDonald’s USA.
Special Grade Garlic Sauce ra mắt đã đánh dấu sự hợp tác độc đáo giữa McDonald’s và bộ truyện tranh anime đình đám “Jujutsu Kaisen” (hay còn gọi là “JJK”). Điểm nhấn của sản phẩm là tám thiết kế nắp hộp độc đáo, mỗi thiết kế mô phỏng một nhân vật nổi bật trong bộ truyện.
McDonald’s – thương hiệu thức ăn nhanh gắn liền với tuổi thơ của nhiều người không ngừng khuấy động thị trường với những chiến dịch sáng tạo, hợp tác cùng các thương hiệu giải trí đình đám. Sau những thành công vang dội với Pokemon, Yu-Gi-Oh và thậm chí là anime “WcDonald’s” độc quyền, McDonald’s tiếp tục hành trình chinh phục người hâm mộ anime khi hợp tác với “Jujutsu Kaisen”, một trong những bộ anime shonen nổi tiếng nhất hiện nay.
Trước đó, sự hợp tác bùng nổ được hé lộ qua những dấu hiệu tinh tế trên các trang mạng xã hội của McDonald’s. Thương hiệu đã thay biểu tượng logo mới trên ứng dụng X, cùng dòng giới thiệu “Hi welcome to my malevolent kitchen” (Tạm dịch: Chào mừng đến với Phục ma ngự trù tử của ta), gợi nhắc đến thuật thức của Sukuna – phản diện chính trong Jujutsu Kaisen, đã khơi gợi sự tò mò của người hâm mộ.
Ngoài ra, trên ứng dụng McDonald’s đã gửi một lời nhắn bí ẩn “Tìm nguồn năng lượng bên trong… di chuyển điện thoại của bạn xung quanh để khám phá miền và tiết lộ những bí mật của nó” cùng nút “mở rộng miền” khiến người hâm mộ tò mò. Mặt khác, một đoạn văn bản với cách viết “specialz” – gợi nhớ đến ca khúc “Specialz” của King Gnu, bài hát mở đầu Jujutsu Kaisen mùa 2 càng khẳng định sự hợp tác sắp sửa diễn ra.
Và vào ngày 02/07, McDonald’s chính thức giới thiệu sản phẩm hợp tác mới nhất: Nước sốt tỏi Special Grade, kết hợp cùng bộ truyện tranh anime đình đám Jujutsu Kaisen. Sự hợp tác này đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình chinh phục trái tim thực khách của McDonald’s, đặc biệt là đối với các tín đồ anime.
Jujutsu Kaisen, hay còn gọi là JJK, là bộ phim hoạt hình nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh manga Nhật Bản cùng tên của tác giả Gege Akutami. Bộ phim kể về hành trình của Yuji Itadori, một học sinh trung học bị nguyền rủa, khi anh gia nhập trường học đặc biệt để học cách trừ tà. Theo mô tả của McDonald’s, nước sốt này được cho là “phù hợp với bất kỳ phù thủy nào” trong phim.
Mỗi gói nước sốt đi kèm với thiết kế độc đáo trên nắp đậy, in hình Yuji Itadori, Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki, Satoru Gojo, Kento Nanami, Suguru Geto, Mahito và Sukuna, mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm ăn uống thú vị và đầy phấn khích.
Đặc biệt hơn, khi mua Special Grade Garlic Sauce, khách hàng sẽ được tặng miễn phí 30 ngày sử dụng trang web Anime và Manga Crunchyroll. Tại đây, họ có thể thưởng thức trọn vẹn các tập phim “Jujutsu Kaisen” và vô số chương trình hấp dẫn khác ngay sau khi phát sóng tại Nhật Bản.
Kể từ ngày 09/07, nước sốt Jujutsu Kaisen được bán độc quyền trên ứng dụng McDonald’s trong thời gian giới hạn. Khách hàng có thể thêm nước sốt vào bất kỳ đơn hàng Chicken McNuggets nào miễn phí hoặc gọi kèm với bất kỳ món nào khác.
Theo ông Ian Borden, Giám đốc Tài chính của McDonald’s, những nỗ lực hợp tác với anime trước đây của McDonald’s đã gặt hái được thành công vang dội, góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng. Do đó, McDonald’s tin tưởng rằng chiến dịch lần này với loại nước sốt độc đáo cùng những ưu đãi miễn phí sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ anime và mang lại hiệu quả tích cực cho thương hiệu.
Như Quỳnh
Subscribe Newsletter của Advertising Vietnam để theo dõi nhiều tin tức hấp dẫn về ngành quảng cáo.